Không chỉ qua mùa covid, mà từ trước giờ, đối với lĩnh vực bất động sản lắm cạnh tranh, để tồn tại được đòi hỏi bạn phải biết điểm mạnh của mình, sống chết với nó. Cỡi ngựa xem hoa, dự án nào cũng bán, nay đứng núi này mai trông núi nọ không thể đứng được trong nghề. Bài học cay đắng đối với một vài best sellers là thích ôm đồm nhiều thứ, rốt cuộc đánh mất cái quan trọng nhất đó là khách hàng trung thành và đâu là thị trường mấu chốt của mình.

Mùa covid này các căn hộ cao cấp hay nhà phố, không quá khó để tìm thấy những sản phẩm giá tốt, bán cắt lỗ, mà bình thường không nhan nhản như bây giờ. Đầu tư bất động sản hơn thua ở việc nắm bắt cơ hội, nhìn thấu được tương lai của thị trường tiềm năng, và thực tế những người giàu là những người có máu liều.

Điểm qua một vài case sales bất động sản vẫn sống tốt qua mùa dịch.
Ad có anh bạn dân kinh doanh nội thất, kiêm luôn môi giới bđs khu Thảo Điền. Hồi tháng Ba giữa lúc thiên hạ đang chết lên chết xuống vì con covid, anh ấy nắm bắt được dòng kiều hối đồng bào việt kiều chuyển về ở khu Thảo Điền, vì VN vẫn luôn được xem là điểm đến an toàn và sinh lợi nhanh để đầu tư bđs. Tháng rồi anh ấy giao dịch được 6 căn, mỗi căn tầm 18-20 tỷ, mới nửa tháng Tư thôi, anh ấy đã chốt xong deal 4 căn. Không hổ danh biệt danh “trùm Thảo Điền” của mình!

Hồi Vinhomes Central Park chưa ra, ở khu Phường 19, 22 quận Bình Thạnh, ai đầu tư mà không biết chị Ph. môi giới. Một tay chị ấy vẫy vùng khu The Manor. Mỗi tháng giao dịch 7-80 căn hộ là chuyện bình thường với chị. Luôn luôn hỗ trợ hết mình với khách hàng, căn nào mà mua qua chị thì chị đều nỗ lực hết mình để khách hàng ra được hàng khi họ cần. Đầu tư đâu không biết nhưng nhắc đến The Manor là ai cũng biết chị.

Mấy năm nay Vinhomes Leasing tổng kết, CITY APARTMENT năm nào cũng được xướng tên đầu đàn trong lĩnh vực cho thuê căn hộ tại Vinhomes Central Park. Lẽ ra với tiềm lực mạnh, CITY APARTMENT có thể kiêm thêm nhiều dự án, cũng như bán sản phẩm mới của Vinhomes nhưng CITY APARTMENT tập trung hết chủ lực vào thế mạnh là cho thuê căn hộ để giữ vị trí dẫn đầu của mình.

DSCF6618-min

Hay như P.D, khách hàng ruột là dân showbiz. Vừa rồi anh ấy bỏ 1 tỷ đồng để tài trợ một show truyền hình thực tế trên THQĐ mà đơn vị sản xuất chính là khách hàng ruột của mình. Và mối quan hệ bây giờ là tiền chứ không chỉ là giao tiếp thông thường.

Và còn nhiều những ví dụ quanh ta. Điều đó có thể nhận thấy KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT. Mỗi đơn vị chỉ cần khai thác tốt thị trường của mình, để tồn tại trong thời kỳ nhiều thách thức như hiện nay.

Hiện nay những sàn bđs càng lớn ngày càng chật vật, do các chủ đầu tư đã và đang chuyển mình, tự họ phân phối sản phẩm của họ, nên các sàn F1 lớn phải chuẩn bị thay đổi chiến lược. Cổ máy lớn thì chuyển mình thường chậm hơn, nên các sàn nhỏ thường dễ thích nghi với sự thay đổi hơn. Chẳng hạn Vinhomes, một chủ đầu tư lớn bậc nhất VN với dự án các khu đô thị hiện đại phân bố khắp từ Bắc chí Nam. Hiện tại họ đã ra mắt trang thương mại điện tử để khách hàng mua nhà trực tiếp online. Trước tiên một số đại dự án như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City.. đã được đưa lên giao dịch. Tương lai sẽ là Vinhomes Grand Park quận 9. Khách hàng mua online yên tâm mua được giá tốt nhất từ chủ đầu tư. Mua nhà online, sẽ là xu hướng mới, không chỉ trong thời covid.

admin bất động sản HO QUANG MAN