CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2022 

new-year-2022-c

Năm 2021 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty City Apartment, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi bước đầu khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh. Chúng tôi đã ngày một hoàn thiện dịch vụ của mình.

Nhân dịp đón mừng Năm mới 2022, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty City Apartment xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Quý Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và tin tưởng ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Bằng tất cả sự chân thành của mình, tôi xin cảm ơn và dành những lời những chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ CBCNV đã gắn bó cùng công ty trong suốt những năm qua. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành những mục tiêu đặt ra. Chúng ta tự hào về những thành tích mình đạt được và có quyền hy vọng vào một năm 2022 tươi sáng hơn.

 

Xuất phát từ định hướng làm việc “ Hợp tác cùng phát triển – Bạn thành công Tôi thành công” tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng, đối tác, CBNV: chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho khách hàng, đối tác, CBNV một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.

 

Kính thư!

Giám Đốc 

Nguyễn Xuân Trường