Chào mừng HIGHLANDS COFFEE  SUNWAH PEARL chính thức khai trương ! 

Không gian cửa hàng Highlands Coffee Sunwah Pearl

Không gian cửa hàng Highlands Coffee Sunwah Pearl 

Sáng ngày 30/09/2024, Highlands Coffee Sunwah Pearl chính thức khai trương – chào đón khách hàng đến với cửa hàng mới tại Sunwah Pearl. Với vị trí căn góc Shophouse Sunwah Pearl S.12, cửa hàng Highlands Coffee Sunwah Pearl sở hữu tầm nhìn triệu đô ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn, Quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Cửa hàng Highlands Coffee  hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng cũng như cư dân tại Sunwah Pearl.

Highlands Coffee Sunwah Pearl với thiết kế hiện đại

Highlands Coffee Sunwah Pearl với thiết kế hiện đại

Thiết kế hiện đại và độc đáo cửa cửa hàng Highlands Coffee Sunwah Pearl, những ô cửa kính lớn tạo nên không gian rộng mở ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Menu Highlands Coffee Sunwah Pearl  đa dạng và quen thuộc đảm bảo đáp ứng được khẩu vị của mọi khách hàng. Với sự kết hợp trên thì chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích công việc sáng tạo hoặc những buổi gặp mặt trò chuyện.

Đông khách hàng tại Highlands Coffee Sunwah Pearl

Đông khách hàng tại Highlands Coffee Sunwah Pearl

Sự xuất hiện của Highlands Coffee Sunwah Pearl không chỉ làm phong phú thêm các lựa chọn cho cư dân khu vực mà còn hứa hẹn trở thành một điểm đến yêu thích của khách hàng từ khắp mọi nơi. Điều này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự sôi động và nhộn nhịp cho khu vực, đồng thời nâng cao giá trị sống cho cộng đồng dân cư tại đây.

🎁 Chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” dành cho khách hàng đến cửa hàng Highlands Coffee Sunwah Pearl  trong thời gian từ ngày 30/09/2024 đến hết ngày 02/10/2024. Và tặng 1 “Voucher Miễn phí thức uống” với hóa đơn có từ 01 ly cỡ lớn bất kỳ. 

Ưu đãi khai trương tại Highlands Coffee Sunwah Pearl

Ưu đãi khai trương tại Highlands Coffee Sunwah Pearl

City Apartment xin chân thành cảm ơn Ban Quản trị tòa nhà Sunwah Pearl và Ban Quản lý Savills đã tạo nhiều điều kiện, hỗ trợ trong việc thi công và khai trương cửa hàng Highlands Coffee Sunwah Pearl.

City Apartment  xin gửi lời chúc mừng đến đối tác thân thiết Highlands Coffee  nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Sunwah Pearl. Cũng xin chân thành cảm ơn Highlands Coffee đã luôn đồng hành và tin tưởng lựa chọn City Apartment trong chiến lược mở rộng mạng lưới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

HIGHLANDS COFFEE SUNWAH PEARL

📍 Địa chỉ: Shophouse S-12 – Sunwah Pearl, 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh⏰ Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00 hàng ngày
🌐 Website: [www.highlandscoffee.com.vn](http://www.highlandscoffee.com.vn)
📱 Facebook: [www.facebook.com/HighlandsCoffeeVietnam](http://www.facebook.com/HighlandsCoffeeVietnam)